Chính sách giải quyết tranh chấp

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

I. Cơ chế, quy trình giải quyết tranh chấp:

Sàn giao dịch TMĐT batdongsanninhthuan.vn có trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng trên trang, có liên quan đến nội dung tin mua bán bất động sản được đăng tải trên trang

Đầu mối xử lý:
o    Công ty TNHH nhà đất Ninh Thuận .VN GROUP 
o    Địa chỉ: Số 233 Ngô Gia Tự, Phường Thanh Sơn
, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
o    Email: nhadatninhthuan.vn@gmail.com
o    Tel/Fax: 02593966666 - DĐ: 0915.812.879

* Quy trình giải quyết tranh chấp.
1. Đối tượng khiếu nại

Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT batdongsanninhthuan.vn (khách hàng có thể ủy nhiệm cho người đại diện hợp pháp trong trường hợp đặc biệt).

2. Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT batdongsanninhthuan.vn  cung cấp, phán ánh về người bán (chất lượng, thông tin người bán cung cấp) có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc liên hệ số Tel: 02593626999 Email: nhadatninhthuan.vn@gmail.com, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác….

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Sàn giao dịch TMĐT batdongsanninhthuan.vn và người bán luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch tại website batdongsanninhthuan.vn . Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình, thông tin về BĐS không chính xác đến Ban quản trị của Sàn giao dịch TMĐT batdongsanninhthuan.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, BQT Sàn giao dịch TMĐT batdongsanninhthuan.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, BQT Sàn giao dịch TMĐT batdongsanninhthuan.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

4. Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

- Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

- Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng - Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên không quá 7 ngày.

- Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận Kỹ thuật) và gọi điện xác nhận với Thành viên về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.